Sang trọng hơn, đẳng cấp hơn với biệt thự Shop-villa

Nếu shophouse là mô hình bất động sản mang lợi nhuận vài tỉ đồng với tính năng ưu việt, vượt trôi hơn các dự án bất động sản khác thì shop-villa là một bước nâng cấp, cải tiến hơn rất nhiều so với shop-house. Đầu tư với hình thức biệt thư shop-villa này sẽ thể hiện được độ sang trọng cũng như là lợi nhuận “kết xù” cho nhà đầu tư.

Thông thường, dự án cao cấp này được tọa lạc hầu hết nằm ở khu vực khu đô thị thương mại, biệt thự thương mại càng khẳng định được đẳng cấp sang trọng của mình so với “người em” của mình (shophouse) cho nên việc nâng cấp đầu tư cho shop-villa với lợi nhuận lên đến 10 chữ số (tỷ) là cơ hội không thể bỏ qua.

Vậy tại sao Shop-villa lại trở thành xu hướng “nóng hổi” cho năm 2019 với lợi nhuận “1 vốn 5 lời”? Trong bài này, chúng tôi sẽ phân tích shop-villa (biệt thự thương mại) – “người anh song sinh” của shophouse (nhà phố thương mại).

1. Shop-villa là gì?

Là sự kết hợp xuất sắc của không gian sống đẳng cấp và mô hình kinh doanh thân thiện, hứa sẽ trở thành loại hình biệt thự kinh doanh thương mại và là tâm điểm “bom tấn” nắm bắt được sự quan tâm nhà đầu tư.

2. Ưu điểm nổi bật của biệt thự shopvilla

2.1 Sản phẩm có khả năng sinh lời cao- mô hình biệt thự kinh doanh thương mại 

Về đặc thù kinh doan, shop Villa là loại hình biệt thự thương mại dùng chủ trọng để kinh doanh sinh lời, đồng thời có thể sử dụng kết hợp vừa ở vừa kinh doanh. Với nhu cầu sử dụng đa mục đích này giúp loại mô hình cao cấp này rất được “lòng” các nhà đầu tư.

Shop Villa rất thích hợp cho mô hình kinh doanh ở những khu vực đô thị, trung tâm thành phố hoặc trung tâm du lịch nghỉ dưỡng…

2.2 Nổi bật với thiết kế ưu việt

Với việc đầu tư lên đến hàng tỉ đổng nên shop-villa có diện tích ưu việt hơn hẳn so với mô hình shophouse hiện có trên thị trường. Ngoài ra, biệt thử còn là không gian lí tưởng tối ưu hóa hai chức năng: kinh doanh buôn bán và nhu cầu sinh hoạt gia đình.

Kiến trúc thông minh với 3 tầng hiện đại giúp ánh sáng tự nhiên mang vào nhà, tạo cảm giác ấm cúng hài hòa, thân thiện với môi trường. Nhằm tận dụng tần trệt cho việc tối ưu hóa kinh doanh, Shop-villa chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Với cấu trúc thiết kế sang trọng, việc kinh doanh sẽ thích hợp đối với mô hình Spa, thời trang cao cấp; trang sức – đá quý, bar café, pub, phòng trà ca nhạc wishky club…

Thêm vào đó, lợi ích mở rộng hoạt động kinh doanh cho các hộ gia đình cũng được triển khai tối đa, mang lại giá trị đầu tư, cung cấp lợi nhuần tăng theo từng hàng ngày.

Không chỉ vậy, mang dòng máu “villa” thừa hưởng phong cách đẳng cấp: không gian xanh như sân vườn thich hợp cho việc giải trí của thành viên gia đình hay chỉ đơn giản tiệc rượu vang lãng mạn với người vợ yêu.

2.3 Về sở hữu tọa độ hoàn hảo

Nằm ở tọa độ trung tâm thành phố với sự có mặt đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng, người dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị và tiện ích. Cũng giống như người em của mình Shophouse (nhà phố thương mại) việc di chuyển giữa các khu vực sẽ trở nên dễ dàng hơn có thể nói là “một bước ra phố”.

2.4 Xứng tầm đẳng cấp, độc đáo, riêng biệt

Shop-villa là sản phẩm được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và một chút phong cách phương Tây, làm cho các giới thượng lưu đánh giá rất  cao về đặc điểm vị trí kim cương, giá trị kinh doanh, nhu cầu sử dụng và giải trí.

Đặc biệt được tích hợp thiết kế với thang máy và bể bơi riêng cho từng căn biệt thự.

3. Điểm khác biệt và giống nhau giữa shop-house và shop-villa

3.1 Điểm giống nhau:

  • Với thiết kế đa chức năng, hầu hết 2 loại hình này phục vụ vừa nhu cầu cá nhân như ăn, ở và sinh sống vừa kinh doanh để sinh lời, giúp chủ sở hữu có thu nhập ổn định hàng tháng.
  • Sở hữu tọa độ măt tiền đường nơi giao thắt nhiều con đường chính của thành phố, tạo điều kiện thúc đẩy kinh doanh. Ngoài ra, việc di chuyển sẽ trờ nên dễ dàng hơn bao giờ.
  • Số lượng hai sản phẩm này vô cùng hạn chế dẫn và giá thành cao, khách hàng phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi ra quyết định sử dụng

3.2 Điểm khác nhau 

  • Về mặt diện tích:

Shop-villa có diện tích lớn hơn shophouse, phù hơp với nhu cầu sinh hoạt gia đình của cá nhân tốt hơn.

Đối với shophouse, thiết kế kiến trúc chủ yếu tập trung về chiều cao cùng với diện tích nhỏ hẹp, người dân không thể thõa mãn trong việc vừa sinh sống và hoạt động kinh doanh riêng lẻ.

  • Tất nhiên, giá thành là điểm khác biệt thứ hai không thể không nhắc đến, sự chênh lệch giữa 2 mô hình có thẻ lên đến vài tỉ dến chục tỉ cho cùng một vị trí cụ thể xác định.
  • Về giá trị kinh doanh, đối với từng loại mô hình shophouse hay shopvilla, về từng vị trí mặt bằng như  các trục đường lớn trung tâm của thành phố, lựa chọn sản phâm shophouse sẽ thích hợp hơn giúp tăng giá trị kinh doanh của chủ nhân.

4. Nhược điểm của mô hình shopvilla

  • Với bản chất là biệt thự nên hầu hết shopvilla thường có chi phí chi trả rất lớn, vô cùng đắt đỏ.
  • Thời gian xây dựng mất nhiều thời gian, đòi hỏi việc đầu tư lâu dài.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ